Hãy truy cập VUAPHIMMOI.NET nếu bạn không vào được phimmoi Xin cám ơn!

Danh sách phim hot ra rạp trong tháng 7/2023 cho gia đình và các bé

Đăng ngày: 27/08/2023 / / 630 view

Rạp chiếu phim tháng 7/2023 chủ yếu mang tới nhiều tựa phim cho cả gia đình, nhân dịp các bé đang nghỉ hè. Nhưng bên cạnh đó vẫn có rất nhiều lựa chọn cho người lớn. Tin rằng bạn sẽ tìm thấy cho mình một bộ phim phù hợp để giải trí bên cạnh gia đình và bạn bè trong mùa hè này.

Phim chiếu rạp tháng 7/2023 cho gia đình và các bé

Cô thành trong gương

Cô thành trong gương xoay quanh câu chuyện về Kokoro – cô bé lớp bảy ngày qua ngày giam mình trong phòng riêng thay vì tới trường sau tổn thương tâm lý. Bỗng một ngày cô phát hiện tấm gương trong phòng mình phát sáng, bước qua tấm gương, Kokoro nhận ra mình đang ở trong một toà lâu đài cùng sáu người bạn chung hoàn cảnh. Bảy đứa trẻ cô độc buộc phải dấn bước vào một cuộc phiêu lưu kỳ lạ, trước khi đáp án cuối cùng mở ra, gây sững sờ và xúc động tột cùng.

Ngày khởi chiếu: 30/06/2023

Ruby, Thủy quái tuổi teen

Ruby thủy quái tuổi teen kể về cô bé Ruby Gillman nhút nhát, tình cờ phát hiện ra mình là một phần của dòng dõi thủy quái hoàng gia huyền thoại. Kể từ giây phút này, số phận của cô bé dưới đáy đại dương bỗng thay thổi hoàn toàn, cùng với đó là một sứ mệnh lớn hơn tất cả những gì cô từng mơ đến.

Ngày khởi chiếu: 30/06/2023

Siêu cún vũ trụ du hành trái đất

Sau cú va chạm vào trái đất, chiếc tàu ngoài vũ trụ đã hư hỏng và thất lạc những linh kiện quan trọng. Để có thể trở về nhà, những người ngoài hành tinh phải hóa thân thành những chú cún đáng yêu để ở lại trái đất. Nhờ sự giúp đỡ của 2 đứa trẻ, những người bạn hành tinh có thể thoát khỏi những tên “thợ săn” UFO và trở về nhà an toàn.

Ngày khởi chiếu: 07/07/2023

Tay đua kiệt xuất

Bộ phim kể về một chú cu li chậm chạp tên Trí (Zhi) có niềm say mê với tốc độ. Ngôi làng nơi Trí và bà ngoại sống đang đứng trước nguy cơ bị phá hủy để xây dựng một khu trung tâm sang trọng. Khi đó, Trí đã đặt cược với Quang Phế (Vainglorious) – nhà đương kim vô địch. Với sự giúp đỡ của một nhà cựu vô địch đua xe, Trí tham gia cuộc đua kéo dài bốn ngày với hy vọng chiến thắng để cứu ngôi làng cũng như thực hiện ước mơ đua xe của mình.

Ngày khởi chiếu: 14/07/2023

Thám tử lừng danh Conan: Tàu ngầm sắt màu đen

Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen lấy bối cảnh tại Pacific Buoy – một trụ sở hàng hải của Interpol có nhiệm vụ kết nối các camera an ninh trên toàn thế giới. Nhóm của Conan, theo lời mời của Sonoko, cũng đến đảo Hachijo để xem cá voi. Tại đây, Conan nhận được thông tin về một nhân viên Europol bị ám sát. Cùng với đó, tính mạng Haibara bị đe dọa, phải chăng thân phận của cô đã bị bại lộ trước Gin…

Ngày khởi chiếu: 21/07/2023

Dinh thự ma ám

Dinh thự má ám kể về bà mẹ đơn thân Gabbie (Rosario Dawson) và cậu con trai 9 tuổi Travis (Chase Dillon) cùng dọn về một dinh thự giá rẻ ở ngoại ô New Orleans (Mỹ) để bắt đầu cuộc sống mới. Thế nhưng, các sự kiện kinh dị bắt đầu xuất hiện vì dinh thự này vốn có lịch sử bị ma ám lâu đời. Gabbie đành nhờ đến sự giúp đỡ của linh mục Kent (Owen Wilson) để trừ tà cho dinh thự. Những bí ẩn kinh hoàng của dinh thự cũng từ đây dần được hé lộ.

Diễn viên trong phim: Jamie Lee Curtis, Owen Wilson, Rosario Dawson…

Ngày khởi chiếu: 28/07/2023

Phim chiếu rạp tháng 7/2023 với nội dung tình cảm, hài hước

Bỗng dưng được yêu

ChangSoo một người đàn ông có vẻ ngoài giản dị với cuộc sống không hề may mắn. Anh chưa bao giờ thực sự trải nghiệm một mối tình lãng mạn viên mãn. Mọi thứ thay đổi khi một ngày anh xịt một loại nước hoa bí ẩn do một người lạ mang đến. Đột nhiên, các cô gái không thể cưỡng lại sự quyến rũ và đổ xô đến ChangSoo. Lúc này, anh vô tình gặp gỡ Ara – một người phụ nữ chưa bao giờ cho phép bản thân sống thật với cảm xúc của chính mình. Ara đã yêu ChangSoo mà không hề biết lý do. Mọi thứ hoàn hảo cho đến khi James, người yêu cũ của Ara xuất hiện và tiết lộ bí mật của ChangSoo.

Diễn viên trong phim: Yoon Shi-yoon, Seol In-ah, Noh Sang-hyun, Kim YoungWoong, Jihn Moon, GyuBok Lee, Lee SeoYoung, Heo EunJeong…

Ngày khởi chiếu: 07/07/2023

Sid toang rồi

Sid – một nam sinh trung học không có gì nổi bật, gần như vô hình trong trường. Cậu có nguyên tắc riêng để “tồn tại” một cách bình yên trước lúc tốt nghiệp, tuy nhiên chính điều này lại khiến Sid bỏ lỡ nhiều chuyện vui trong cuộc sống. Khi biến cố gặp đến, Sid bị đình chỉ học và điều này cho cậu hai tuần tuyệt vời để khám phá lại những gì mình đã bỏ lỡ.

Diễn viên trong phim: Carla Gallo, Mary Stuart Masterson, Tyler Alvarez…

Ngày khởi chiếu: 14/07/2023

Phim chiếu rạp tháng 7/2023 với nội dung gay cấn, hấp dẫn

Livestream

Livestream là tác phẩm gay cấn, hấp dẫn mới của điện ảnh Hàn Quốc. Bộ phim bắt đầu từ giai đoạn nhân vật Dong Joo nhận được một đường link đến buổi phát sóng trực trong giai đoạn chiến tranh lạnh với bạn gái. Kinh khủng hơn khi anh nhận ra cô gái sẽ bị lột trần làm thú vui trên mạng chính là bạn gái mình.

Diễn viên trong phim: Park Sung Woong, Park Seon Ho, Kim Hee Jung…

Ngày khởi chiếu: 30/06/2023

Fanti

Fanti xoay quanh câu chuyện của Ánh Dương (Thảo Tâm), một hot girl mạng xã hội đang tìm kiếm con đường dấn thân vào showbiz. Cùng thời điểm con số follower tăng chóng mặt trên instagram, cuộc sống của Ánh Dương bị đảo lộn khi xuất hiện một kẻ stalker đội lốt fan bắt đầu theo dõi, quấy phá, thậm chí đe doạ cuộc sống của cô. Hàng loạt bất trắc, biến cố ập đến khiến Ánh Dương rơi vào cơn hoảng loạn tột độ. Là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Việt kiều Andy Nguyễn cùng ê kíp trẻ tuổi như Nguyễn Lâm Thảo Tâm, Hồ Thu Anh… Fanti hứa hẹn sẽ giải cơn khát phim Việt sau hơn 2 tháng các rạp vắng bóng phim nội địa.

Diễn viên trong phim: Nguyễn Lâm Thảo Tâm, Hồ Thu Anh, NSND Lê Khanh, Võ Điền Gia Huy…

Ngày khởi chiếu: 28/07/2023

Phim chiếu rạp tháng 7/2023 tuýp hành động, gay cấn, kinh dị

Resident Evil: Đảo tử thần

Resident Evil: Đảo tử thần xoay quanh câu chuyện của Đặc vụ D.S.O. Leon S. Kennedy đang thực hiện nhiệm vụ giải cứu Tiến sĩ Antonio Taylor khỏi những kẻ bắt cóc, thì bất ngờ bị một phụ nữ bí ẩn ngăn cản. Trong lúc đó, đặc vụ B.S.A.A. Chris Redfield đang điều tra một đại dịch xác sống ở San Francisco mà chưa xác định được nguyên nhân lây nhiễm. Điểm chung duy nhất của các nạn nhân là tất cả đều ghé thăm đảo Alcatraz không lâu trước đó. Lần theo manh mối này, Chris và đồng đội tìm đến hòn đảo, nơi một cơn kinh hoàng khác đang chờ đón họ.

Diễn viên trong phim: Erin Cahill, Kevin Dorman…

Ngày khởi chiếu: 07/07/2023.

Nhiệm vụ bất khả thi 7: nghiệp báo phần một

Tiếp nối series Nhiệm vụ bất khả thi đình đám, phần 7 của siêu phẩm hành động của nam tài từ Tom Cruise tiếp tục có nội dung xoay quanh Ethan Hunt và đội IMF bắt đầu nhiệm vụ nguy hiểm nhất: Theo dõi một vũ khí mới đáng sợ đe dọa toàn nhân loại trước khi nó rơi vào tay kẻ xấu. Với quyền kiểm soát tương lai và số phận thế giới đang bị đặt cược, và những thế lực đen tối từ quá khứ của Ethan tiến gần. Đối mặt với một kẻ thù bí ẩn, toàn năng, Ethan buộc phải xem xét rằng không có gì có thể quan trọng hơn nhiệm vụ của mình, ngay cả những người anh quan tâm nhất.

Diễn viên trong phim: Tom Cruise, Rebecca Ferguson, Vanessa Kirby…

Ngày khởi chiếu: 08/07/2023

Ma sơ trục quỷ

Ma sơ trục quỷ kể câu chuyện về Ofelia – một nữ tu trẻ vừa đặt chân đến thị trấn San Ramon đã bị ép phải thực hiện buổi lễ trừ tà cho một phụ nữ đang mang thai. Tưởng chừng buổi trục quỷ đã hoàn tất, Ofelia bàng hoàng nhận ra hiện thân quỷ dữ chưa từng biến mất.

Diễn viên trong phim: María Evoli, Ramón Medína, Pilar Santacruz…

Ngày khởi chiếu: 30/06/2023

Quỷ quyệt: Cửa đỏ vô định

Phần tiếp theo của loạt phim kinh dị Insidious với sự góp mặt của dàn diễn viên gốc thuộc gia đình Lambert. Câu chuyện xoay quanh quyết định mở ra cánh cửa đỏ và đi sâu vào Cõi Vô Định của Josh (Patrick Wilson) và Dalton (Ty Simpkins) – nay đã trưởng thành – để tiêu diệt một lần và mãi mãi những con quỷ đang ám ảnh cả gia đình mình. Từ đó họ phải đối mặt với quá khứ tăm tối và đầy bí ẩn của gia đình, nơi những ám ảnh kinh hoàng nhất đang rình rập.

Dàn diễn viên gốc từ Insidious trở lại gồm Patrick Wilson (kiêm vai trò đạo diễn), Ty Simpkins, Rose Byrne và Andrew Astor.

Diễn viên trong phim: Ty Simpkins, Patrick Wilson, Hiam Abbass, Sinclair Daniel, Andrew Astor, Rose Byrne…

Ngày khởi chiếu: 14/07/2023

Thước phim kinh hoàng

Thước phim kinh hoàng là bộ phim kinh dị có nội dung kể về 5 streamer nổi tiếng cùng nhau đến căn nhà hoang để khám phá sự thật về một đoạn phim kinh dị được đăng tải bởi một streamer nổi tiếng. Họ đều phát sóng trực tiếp sự việc trong cùng một thời điểm và những sự việc quỷ dị bắt đầu xuất hiện…

Diễn viên trong phim: Lee Pu Reum, Kwon Min Hyuk, Kim Mo Beom, Kim Jun Hyung, Sim So Young

Ngày khởi chiếu: 21/07/2023

Tin Tức Liên Quan

x
x